VỀ SỰ KIỆN

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

DIỄN GIẢ

00
00
00
00
NGÀY
GIỜ
PHÚT
GIÂY

Giới Thiệu VỀ Sự Kiện

Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) là cách mà khách hàng cảm nhận về thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của một công ty trong suốt quá trình sử dụng. Nó thể hiện toàn bộ các trải nghiệm mà khách hàng gặp phải, kể từ lúc bắt đầu tìm kiếm thông tin cho đến khi tiến hành đặt hàng, mua sắm, sử dụng và sau quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Trải nghiệm khách hàng ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua sắm của khách hàng đối với một thương hiệu hay sản phẩm nào đó.
Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách xây dựng một hành trình trải nghiệm khách hàng thú vị và mang lại hiệu quả chuyển đổi cao.

=> Hiểu được điều đó, Aristino tổ chức chương trình Webinar: “Xu hướng trải nghiệm khách hàng 2024 - Hiểu đúng - Làm trúng” vào ngày 17/05/2024. Đây là cơ hội để quý anh chị doanh nghiệp quan tâm đến chủ đề này, được lắng nghe góc nhìn của chuyên gia về Xu hướng trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp Việt trong năm 2024. 

Lợi ích khi tham gia chương trình

Năm bắt Xu hướng trải nghiệm khách hàng mới nhất năm 2024.
Hiểu đúng và kỹ nhất về cách xây dựng trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0
Được bật mí Top Tool trải nghiệm khách hàng tự động để biết cách áp dụng vào xây dựng trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp 
hiệu quả.
Giao lưu, kết nối, học hỏi các kiến thức, góc nhìn mới từ chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp
tham dự.

diễn giả

nội dung chương trình

PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

- Sự thật về trải nghiệm khách hàng tại các doanh nghiệp Việt hiện nay
- Vai trò của trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp
- Những lưu ý quan trọng khi xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng

Phần II: XU HƯỚNG XÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNg
TRONG THỜI ĐẠI 4.0

- Câu chuyện thực tế của diễn giả về hành trình xây dựng trải nghiệm khách hàng
- Cách sử dụng Tool tự động để xây dựng trải nghiệm khách hàng
- Gợi ý các Tool xây dựng trải nghiệm khách hàng tự động hiệu quả

Phần III: HỎI ĐÁP CÙNG CHUYÊN GIA

- Q&A giao lưu cùng Các khán giả.
Aristino Academy mang trong mình sứ mệnh sẻ chia kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm về phát triển bản thân, phát triển tổ chức, phát triển kinh doanh tới tất cả các tổ chức và cá nhân khát khao học tập.

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Mức chi phí để đảm bảo
bạn cam kết tham gia!
Người nhận: Công ty KG
Ngân hàng: Techcombank
Số tài khoản
: 0000000000
Nội dung chuyển khoản:
Họ tên + Số điện thoại

VÉ THAM DỰ

QUÀ TẶNG

Tặng 1 quyển sách
Trải nghiệm khách hàng - Blake Morgan
Tặng 1 voucher trị giá 500K
mua hàng tại chuỗi Showroom Aristino trên Toàn quốc.
Giá trị vé là phí giữ chỗ để khách mời cam kết sẽ tham gia sự kiện sau khi đăng ký. Toàn bộ giá trị vé sẽ được quy đổi thành phần quà dành tặng tất cả khách mời tham dự tới cuối chương trình.
Scan QR để thanh toán
Nội dung thanh toán:
Họ tên + Số điện thoại

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

ĐẶT VÉ THAM GIA SỰ KIỆN NGAY

Số lượng tham dự giới hạn 100 vé
Tham gia là có quà

Địa Chỉ Văn Phòng

Tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Email: info@aristino.edu.vn

© 2024 Aristino Academy. All Rights Reserved
 Mời Anh/Chị tham gia nhóm Zalo Webinar để cập nhật thông tin mới nhất.

https://zalo.me/g/yylotv661
ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG

Tham gia nhóm Zalo

MENU

VỀ SỰ KIỆN

DIỄN GIẢ SỰ KIỆN

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

ĐẶT VÉ THAM DỰ