Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) là cách mà khách hàng cảm nhận về thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của một công ty trong suốt quá trình sử dụng. Nó thể hiện toàn bộ các trải nghiệm mà khách hàng gặp phải, kể từ lúc bắt đầu tìm kiếm thông tin cho đến khi tiến hành đặt hàng, mua sắm, sử dụng và sau quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Trải nghiệm khách hàng ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua sắm của khách hàng đối với một thương hiệu hay sản phẩm nào đó.
Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách xây dựng một hành trình trải nghiệm khách hàng thú vị và mang lại hiệu quả chuyển đổi cao.
=> Hiểu được điều đó, Aristino tổ chức chương trình Webinar: “Xu hướng trải nghiệm khách hàng 2024 - Hiểu đúng - Làm trúng” vào ngày 17/05/2024. Đây là cơ hội để quý anh chị doanh nghiệp quan tâm đến chủ đề này, được lắng nghe góc nhìn của chuyên gia về Xu hướng trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp Việt trong năm 2024.
Lợi ích khi tham gia chương trình
Năm bắt Xu hướng trải nghiệm khách hàng mới nhất năm 2024.
Hiểu đúng và kỹ nhất về cách xây dựng trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0
Được bật mí Top Tool trải nghiệm khách hàng tự động để biết cách áp dụng vào xây dựng trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp
hiệu quả.
Giao lưu, kết nối, học hỏi các kiến thức, góc nhìn mới từ chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp
tham dự.